Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Liệt dương – đàn ông nên biết

Liệt dương hay rối loạn cương dương hay yếu sinh lý là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp. Ngoài ra, định nghĩa của liệt dương còn thêm hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh, thiếu cảm hứng tình dục, không xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất cực khoái. 

Nguyên nhân gây ra liệt dương 

Trong dòng chảy cuộc sống hiện đại, con người đang ngày càng có những sinh hoạt không lành mạnh như hút thuốc, uống rượu, dùng ma túy hay các chất kích thích một cách thái quá ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vấn đề này ở nam giới càng phổ biến và đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương. Ngoài ra các yếu tố về tuổi tác cũng như các bệnh lý liên quan đến đường tiết niệu, cơ quan sinh dục…cũng gây nên chứng liệt dương cho cánh đàn ông.
Liệt dương – đàn ông nên biết
Biểu hiện của chứng bệnh liệt dương 

- Phải mất nhiều thời gian thì dương vật mới có thể cương cứng được.

- Sự cương cứng không được đảm bảo để đạt khoái cảm trong quá trình quan hệ tình dục, dương vật của người mắc bệnh lý này yếu hơn người bình thường.

- Việc xuất tinh dễ dàng và không đạt khoái cảm

- Giảm sức mạnh và tần số xuất tinh

- Có thể mất khả năng hoặc mất nhiều thời gian hơn để lấy lại sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.

Chế độ dinh dưỡng dành cho người mắc chứng liệt dương 

Người mắc bệnh liệt dương bên cạnh điều trị bằng thuốc đông và tây y cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý để tăng cường sức khỏe, bổ trợ cho việc phát huy hiệu quả của thuốc. Mỗi ngày cần thêm vào khẩu phần những thức ăn sau :

-Cà rốt : Là thực phẩm giàu vitamin A và rất dễ mua. Mỗi ngày người bệnh thái nhỏ 1 củ cà rốt rồi trộn chung với ½ quả trứng đã luộc chín (không phân biệt loại trứng gì). Trộn thêm vào hỗn hợp này một muỗng canh mật ong và dùng chúng mỗi ngày trong ít nhất một tháng.

-Chà là khô : trộn lẫn hỗn hợp bao gồm chà là khô, hạt mộc qua, hạt hồ trăn và hạnh nhân rồi dùng hỗn hợp này mỗi ngày với liều lượng 100gram.

-Nho khô : Là loại hoa quả giàu chất xơ và các dưỡng chất khác như ma-giê, thiamine, vitamin C, K, E, riboflavin, folate, niacin, kẽm, can-xi, selen và man-gan. Các chất này có tác dụng chữa bệnh liệt dương rất tốt. Bạn có thể đun sôi nho khô với sữa và dùng chúng 3 lần mỗi ngày đến khi căn bệnh được cải thiện rõ rệt.

-Gừng : Phổ biến và thông dụng, dùng nước ép gừng lượng đủ dùng trộn với mật ong và dùng chung với ½ quả trứng đã luộc chín. Mỗi ngày ăn một lần có thể giúp chữa trị những rắc rối về chức năng cương cứng của dương vật và bệnh liệt dương.

-Măng tây : Người mắc bệnh liệt dương có thể xay nhuyễn 15 gram rễ măng tây với 2 cốc sữa và uống chúng mỗi ngày 2 lần sẽ cho hiệu quả rõ rệt. 

Tạo tâm lý thoải mái trong đời sống vợ chồng 

Người vợ cần tạo tâm lý thoải mái giúp chồng vui vẻ trong “chuyện ấy”, dành một không gian riêng tư tâm sự hay âu yếm, chăm sóc cho cho chàng bằng những bữa ăn ngon, trò chuyện, vui đùa cùng nhau. Thêm vào đó, một bộ đồ ngủ mới lạ và một chút chủ động và tỏ ra vợ không phải người ban phát cho chồng chuyện ấy, mà là chú mèo ướt đang cần chàng chăm sóc vuốt ve. Những “liều thuốc” này chẳng tốn kém, không có tác dụng phụ nên “bác sĩ” vợ có thể dùng liên tục và không bao giờ thừa.

Việc điều trị bệnh liệt dương đòi hỏi phải kiên trì và tuân thủ các liệu pháp điều trị phù hợp với mỗi người. Trong quá trình điều trị phải tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và giải đáp.

Theo Namkhoa

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status