Ticker

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Tại sao bị viêm phụ khoa chữa mãi không khỏi?

Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, cũng có rất nhiều trường hợp là chữa mãi không khỏi, bệnh thường xuyên tái phát... khiến chị em thường có tâm lý lo lắng, thậm chí chán nản không muốn tiếp tục điều trị mà chấp nhận sống chung với bệnh. Vậy thì lý do nào khiến bệnh viêm phụ khoa khó chữa đến như vậy? 

Viêm phụ khoa
Tại sao bị viêm phụ khoa chữa mãi không khỏi
- Nếu bạn sử dụng thuốc không đúng chỉ dẫn của bác sĩ hoặc tự ý mua thuốc về sử dụng, hoặc mua không đúng loại thuốc, không rõ liều lượng, không tuân thủ đúng chỉ định của bác sỹ ( thường xuyên uống không đúng giờ, không đủ, hoặc quá liều lượng, quên uống thuốc, thấy các triệu chứng giảm dừng uống thuốc...) sẽ khiến cho bệnh không được điều trị triệt để. Có nhiều trường hợp chỉ cần ngừng sử dụng thuốc đã thấy các triệu chứng của bệnh trở lại. 

- Vệ sinh quá mức cần thiết bằng các dung dịch vệ sinh có thể làm bệnh nặng thêm và dẫn tới những biến chứng phức tạp sẽ rất khó khăn cho việc điều trị. Vì vậy bạn nên rửa sạch từ một đến hai lần trong ngày, bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sỹ về cách vệ sinh và sử dụng loại dung dịch nào là tốt nhất cho bản thân. 

- Một nguyên nhân nữa khiến cho việc điều trị không hiệu quả là phương pháp điều trị không phù hợp với cơ địa của người bệnh. Nếu ở tình trạng này thì bạn nên thử một phương pháp điều trị khác. 

- Trong quá trình điều trị bạn cũng nên tuân thủ chỉ định của bác sỹ, hạn chế quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi quan hệ, chồng bạn cũng cần phải giữ sạch sẽ trước và sau khi quan hệ.

Nguồn: mangsuckhoe

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

DMCA.com Protection Status